Monday, November 10, 2008

the weekend that was nov 1-2: overdue

Mapayapa ang Sabado ng mga namayapa. Afterlunch na kmi umalis ni Irvin papuntang Naic, buti na lang nakahiram siya ng kotse kay Ate hehe! Madaming puntod ang dinadalaw namin sa Naic sa dalawang hiwalay na sementeryo. Saglit lang kmi, as per tradition, kandila at dasal lang ang inalay. Pupunta naman sa Tanza ang Nanay ko, hindi na ako sumama dahil pupunta din naman ako dun sa gabi. Natulog muna kami bago pumunta ulit sa sementeryo, kasama ko naman ang mga in-laws ko. Chika at chicha galore.

Nagpahatid na ko sa amin, manonood pa sana ako ng TV kaso ayaw na ko samahan ng nanay ko. E horroristic pa naman, ayun nagbasa na lang ako :)

Sunday. Sumaglit kami sa Love Memorial Park nila Nanay at Tatay. Tapos, the usual Sunday lang :).


0 comments:

 
Template by suckmylolly.com