Sunday, June 27, 2010

time's up!

Due date's today.

Although 2 weeks pa before ako ma-consider na overdue, medyo naiinip na din ako. 'Yung iba, sinasabi nila na as early as 7th month, gusto na nila ilabas ang baby. Ako, 2 weeks ago ko lang naramdaman 'yun. Siguro dahil naka-leave na ako from work, or siguro dahil nahihirapan na ako matulog, or siguro dahil ina-anticipate ko na na pwede na akong manganak anytime.

Pero one thing's for sure, I'll miss being pregnant. 'Yung kahit paano may special treatment ka, may excuse mag-inarte minsan, may excuse magmataray ng hindi pinapatulan. Best of all, the feeling that there really is life growing inside you. 'Yung parang minsan may fish na nagsu-swim-swim, or parang may bubbles na nagpa-pop sa loob. Kahit pa nakakatawa na distorted 'yung tiyan ko - nakabukol sa isang side, flat sa kabila. 'Yan ang mami-miss ko :)

I am expected to deliver in 2-3 days. At honestly, madami pang gumugulo sa isip ko.

One step at a time lang. Go go go!

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com