Sunday, September 13, 2009

the weekend that was aug 28-30: overdue

Another long weekend for me!

Fiesta sa Tanza kaya naman kesa problemahin ko ang transportation papasok at pauwi, I opted to take a leave. Nagpunta kami sa Cavite City para pick-up-in 'yung in-order naming panghanda, nagpaluto dun sa caterer namin nung kasal. Pag-uwi siyempre tumikim agad kami, hehehe! Nagpunta kami sa Suzuki Service Center, malapit lang kila Irvin. Then, nag-goodbye na kami kay Paula. Flight nya today.

Smooth naman ang araw. Gabi na dumating ang mga visitors. Usually mga relatives ni Nana at friends ni Enald. Napagod ako kasi nakikipaghabulan ako sa mga bata, in short, nakikibata. Bad trip din dahil hindi ko naabutan ang fireworks. Okey naman ang lahat.

The usual lang ang Saturday at Sunday ko. I took the chance to rest because I know that the coming week will be a busy one. (In fact, August 31 is a holiday but I have to work. Waaah!)

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com