Tuesday, December 30, 2008

the weekend that was dec 13-14: overdue

Late na akong bumangon, kahit maaga akong nagising hehe! Nagpahatid na ko ng before lunch sa amin para makapag-prepare ako (at makapag-byuti rest na din) for that night's affair. 4 PM sinundo ulit ako ni Irvin para ihatid sa Sofitel for our Christmas party. Buti naman at di kailangan ang masyadong effort para sa damit this time, jazz up your jeans lang kasi ang tema. Sabagay last year naman natakasan ko masquerade theme dahil nasa Boracay ako nun :)

Anyway, hi-way, trapik ebriwer! As in, nakakagigil talaga! 6:30 na kami nakadating sa MOA to meet my friends pero okey pa din dahil konti pa lang ang tao sa venue. At ang mas masaya, dinner is served na. Luckily, buffet ang chibog this time (unlike nu'ng anniversary) at lahat na-enjoy namin, lalo na 'yung dessert. Busog naman before kami mag-program proper.


Enjoy kami sa program, hindi ko expected na magandang theme pala ang Runway. Out muna this year ang indakan, in ang rampa. At super enjoy naman! South Border ang guest band namin. konti lang ang napanood ko kasi imi-meet ko na si Irvin na pagod na pagod na kakaikot sa MOA
:(

Umabot pa kami sa midnight sale ng SM Bacoor kung saan andun din ang tropang Estacion.

Sunday. The usual lang, books and internet :) At siyempre shopping pa din para sa mga pamangkins!

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com