Tuesday, December 30, 2008

the weekend that was dec 6-7: overdue

Shopping mode! Pumunta kami ng aking Chevron colleagues slash friends sa Bulacan (parang ecozone) para tumingin ng sale ng mga branded items. Medyo di ako nag-enjoy dito (kahit may nabili ako :P). At andun na din lang, e di tumuloy na kami hanggang Starmills Pampanga! Hahaha! Akalain mo! Pero at least dito medyo nag-enjoy na ko. Nakabalik kami ng RCBC ng almost 10 na. Buti na lang at madaming baon si Irvin na patience, hehe!

Kumain pa siyempre kami Yellow Cab before umuwi :) Yiheee, date na naman!

Shopping mode pa din ng Sunday. Pero this time puro kay Ate naman ang ipinamili ko. :) Haaay! Medyo mahirap magkaroon ng sister sa abroad ha, hindi mo matanggihan ang mga hiling nya :P Anyway, masaya naman mag-shopping para sa mga bata!

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com