Monday, January 12, 2009

the weekend that was jan 3-4: overdue

Nasa Salinas na 'ko ng Friday pa lang to work, medyo light-hearted naman ang pagwo-work ko kasi naiisip ko 'yung mga officemates ko who have to go to the office for the year-end closing. Lucky me, pwede na na sa bahay na lang.

Maaga akong nagising, hindi ko din alam kung bakit, kaya nasimulan ko na din 'yung isang book na hindi ko pa nababasa. Dumating si Irvin ng before lunch, siesta tapos puro tv lang nu'ng gabi. Imagine, dalawang Rush Hour ang tinapos namin hanggang madaling araw. Pero okey lang, sulit pa din (kahit for the nth time na namin pinapanood 'yun). At least, sumaya ako ng kahit paano sa aking munting mundong sinisilayan ng lumbay.

Nanood kami nila Tatay ng The Mummy 3, siyempre tuwang-tuwa siya. Maaga kaming umuwi sa Tanza. Nagpa-dentist pa 'ko at nag-date kami ni Irvin sa Marijoe's. Hehe!

Haaay. Tapos na ang maliligayang araw ko. Pasok na naman!

Parang napapakanta ako ala Mulan…look at me, I may never pass for a perfect wife or a perfect daughter…

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com