Thursday, April 23, 2009

the before and after of 8 PM of april 19

Got myself a new phone!


After 4 (or 5 pa nga yata) years, my jurassic Nokia 6___ (see, I forgot the model...I have to ask Irvin pa) had been replaced by Nokia E71 last Sunday. For the record, this is my 4th phone since college (1st - Nokia 3310, 2nd - Nokia 7650). Well, nothing special naman with this phone...excited lang dahil bago at minsan lang ako gumawa ng large purchases for myself (minsan, naiiyak pa ako 'pag gumagastos ako ng malaki kahit para sa sarili ko naman 'yon).

Reactions:

Irvin: (Inggit mode!)

Ate: Neng, e di wala na 'yan sa choices ng ipapadala ko sa 'yo? DSLR na lang or laptop? (Oo, Ate. Ayaw na kitang pahirapan mag-isip kaya in-eliminate ko na 'yung isa mong pagpipilian.)

Ako: 'Nay, may sasabihin ako...
Nanay: Buntis ka na ulit?
Ako: Nyeh! Hindi no...bumili ako ng bagong cellphone!
Nanay: Aaaah...

So excuse me, magsasanay pa ko maging touch textist sa full keyboard na phone.

4 comments:

jen said...

Wow,inggit ako! :) Got a digicam for myself, though di gaanong high-end pero at least may digicam na ko! :P

peppermayo said...

Natawa naman ako, the best talaga magreact ang mga Nanay! Di bale masasanay ka rin sa qwerty pad, and you'll never lose your skill sa dating keypad, believe me. Congrats! Ganyan din ata kay papa Fuentes.

Bought my custom domain na nga pala...please change links to my page to http://www.inmypsyche.com
Consistent na sa title ng blog. Thanks! Mwah!

lelila said...

uy inggit mode din ako, gusto ko yan! kaya lang inuna ko bilihin laffy. saka nasira pa digicam, bumili rin (yung mura na lang), kaya goodbye e71 na si ako!

walkonred said...

niceeeee! bagay sa ating mga blogger! hahahahaha

yan din next project ko kaso parang wala na kong balak tantanan pag oonline...hahahaha

 
Template by suckmylolly.com