Friday, April 3, 2009

the weekend that was mar 14-15: overdue

Matapos ang mga pangyayari, pahinga muna ako. I think I'm recovering well, although madalas e may slight headache kapag matagal akong nakaupo or nagpi-PSP or nagbabasa or nanonood ng TV. Basta kapag may naramdaman akong kakaiba, stop muna tapos higa sabay pikit ng mata. Hindi naman ako mahilig matulog kaya bored na bored ako, tsaka hindi din ako makakatulog sa init ng panahon ngayon. Summer na talaga.

Sa sobrang boring, wala akong maikwento tungkol sa walang kwenta kong weekend. Hehe. (Ang nakakatuwa lang ay kapag nag-request ako ng particular food, nasusunod!)

Ay, binisita pala ako ng mga in-laws ni Ate. Tapos sinundo na ko ni Irvin at ni Kishie. Umuwi muna ko for 2 days sa Tanza since naka-PL pa naman si Irvin.

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com