Tuesday, August 5, 2008

cluttered (nonsense) thoughts

1. I don't feel like working this minute, so I'm composing this post. It's 1:23 PM.
2. Mukhang matutuloy kami ng mga in-laws ko sa Baguio. Yehey!
3. Nakakatamad talaga 'pag umuulan, ang hirap pang sumakay pauwi.
4. Um-order ako ng Marsha's Bibingka at longganisang Ilocos sa teammate ko, ang sasarap.
5. Ang hirap makipag-usap sa mga Singaporean, iba ang English nila.
6. Medyo OT ako mamaya, closing na e.
7. Hindi ko pa nalalagay ang picture ng bago kong pamangkin dito sa workstation ko.
8. Paano kaya mag-publish ng paid blog? Para maging stay-at-home wife na lang ako.
9. Kapag stay-at-home wife na ako, magluluto ako ng madami at masarap na pagkain.
10. Ano'ng pinapakinggan ko ngayon? Dream On by Aerosmith.
11. Chat boxes: work - Bell, Karlo, JJ, Harvey, Mich, Joy, Doreen; personal - Agnes, Irvin, Ate.
12. Sana bagay 'yung in-order kong damit kay Mich. Hehehe!
13. Walang nagte-text. Wala ng nagmamahal sa kin.
14. I'm broke but I'm happy.
15. Harry Potter!
16. Looking at my left, ano meron? Calendar, calculator, puncher, paper and binder clips, mga susi, toothpaste and toothbrush.
17. Ang dami ko pang ipo-post na pics sa Multiply ko.
18. Ang dami kong utang, sana makabayad na ko. Hahaha!
19. Malapit na ang fiesta ng Tanza, yes!!!
20. Paano kaya 'yung ticket sa E'heads concert?
21. Snuggle with Irvin.
22. Sana masarap ang free dinner mamaya, hehehe!
23. Ba't mahina na ang benta ng Victoria's Secret ko?!
24. Kelan kaya ako papayat?
25. Nakakatamad pero back to work na. It's 1:50 PM.

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com