Monday, June 30, 2008

i wish i have

1. Love ko nman ung desktop ko, I just want something portable. Mga Sony VAIO VGN-CR23G lang pwede na.

2. Ah eto, fresh sa mata ko. Napadaan ako sa National Bookstore last Thursday para ibili ng Yes! mag ang ate kong naninirahan sa kabilang parte ng globo, ano ang nakita ko na nag-number 2 sa listahan ko? The Complete Calvin and Hobbes Collection, PhP6,889! (Cheap!)

3. Bagong celphone, Sony Ericsson W910i. Nakita ko lang last Saturday habang sinasamahan naming bumili ng SIM card ang aming balikbayan friend na si Sariray sa MOA. I think nasa PhP13,900 ung price nya. Actually maayos pa naman 'yung phone ko, kahit magti-three years na 'to sa kin. Napapalitan ko na ng battery last year, pero minsan napagti-trip-an nya ko, bigla na lang mamumutla tapos mahihimatay.

Simpleng tao lang ako, payak ang pamumuhay at wala masyadong ambisyon. Da vah?
Sa mga nagmamahal sa akin, nananawagan ako... :P

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com